ഓളം 8
പഠനവും വിലയിരുത്തലും
ചെന്നടുക്കം എല്.പി സ്കൂളിലെ സാലി ടീച്ചര്ക്ക് ആകെ സന്തോഷം
ക്ലാസ്സ് ഒന്ന്...യുണിറ്റ് ..പുള്ളിയുടുപ്പ്
കുട്ടികള് പുള്ളിയുടുപ്പ് വരച്ചു നിറം നല്കിയ ശേഷം എല്ലാ ചിത്രങ്ങളും പ്രദര്ശിപ്പിച്ചു. 'ഏറ്റവും നല്ല ചിത്രം ഏതാണ് 'ടീച്ചര് ചോദിച്ചു. എട്ടു പേര്ക്ക് ആദിത്യന്റെ ചിത്രവും ഏഴു പേര്ക്ക് സ്റെഫിയുടെ ചിത്രവും ആറ് പേര്ക്ക് സിരിയക്കിന്റെ ചിത്രവും ഇഷ്ടപ്പെട്ടു. 'എന്തുകൊണ്ട് ഇഷ്ടമായി' കുട്ടികളുടെ പ്രതികരണം ടീച്ചറെ അത്ഭുതപ്പെടുത്തി . വലിയ ചിത്രം ,പുള്ളികലുള്ളത് കൊണ്ട് ,നല്ല രസം ,നല്ല കളറ്,ശരിക്കും ഉടുപ്പുപോലെ ഇങ്ങനെ എത്രയെത്ര കാര്യങ്ങളാണ് അവര് പറഞ്ചത്.
"സ്വന്തം ഉല്പ്പന്നങ്ങളെ വിലയിരുത്തി സംസാരിക്കാന് കഴിയുന്നതിലൂടെ അവരുടെ പഠനം മെച്ചപ്പെടും .അതിനനുസരിച് ആയിരിക്കണം ആസൂത്രണവും ".സാലി കുട്ടി ടീച്ചര് തന്റെ തിരിച്ചറിവുകള് പങ്കുവെക്കുകയാണ്
റിപ്പോര്ട്ട് :ഉണ്ണിരാജന്
ചൂണ്ടുവിരല് പറഞ്ചു തന്നത്
ഒന്നാം ക്ലാസിലെ കുട്ടികള് വളര്ത്തിയെടുത്ത സൂചകങ്ങള്
നേരം വെളുത്തപ്പോള് മോളുവിനു നല്ല പനി... ഭയങ്കരചൂട്... നല്ല തലവേദനയും....എന്താവും കാരണം?.പ്രതികരണം ..കൊതുകുകള് കുത്തി അസുഖം വന്നതാണ്.
ആഖ്യാനം തുടര്ച്ച...
മോളുവും അമ്മയും ആശുപത്രിയിലെത്തി അതാ..മുന്നില് ചെളിവെള്ളം കെട്ടിക്കിടക്കുന്നു കറുത്ത അഴുക്കു വെള്ളം. കുറെ പുല്ലും വളര്ന്നു കിടപ്പുണ്ട് അവര് ഒരുവിധം ആസുപത്രിക്കുള്ളില് കയറി പഞ്ഞിക്കഷണങ്ങള് ..ഒരു മൂലയില്.കൂട്ടി ഇട്ടിരിക്കുന്നു... ചുമച്ചു അവിടെയും ഇവിടെയും തുപ്പുന്നവര് ...മരുന്നിന്റെ വല്ലാത്ത മണം മോളുവിന്റെ അമ്മ പറഞ്ഞു..ആശുപത്രി പോലും! ഇത് വൃത്തിയാക്കി വയ്ക്കാന് ആരുമില്ലേ ..
മോളുവിനു സങ്കടവും ദേഷ്യവും തോന്നി ......
ആഖ്യാനം ഭാവതീവ്രതയോടെ അവതരിപ്പിച്ചു.ഒഴുക്കോടെയും.
വൃത്തിയില്ലാത്ത ആശുപത്രിയും പരിസരവും മനോചിത്രങ്ങളായി കുട്ടികളില് നിറഞ്ഞു.
നമ്മുടെ പരിസരവും നോക്കിയാലോ
എന്തൊക്കെ....എങ്ങനെയൊക്കെ ...ചര്ച്ച .മോളുവിനു സങ്കടവും ദേഷ്യവും തോന്നി ......
ആഖ്യാനം ഭാവതീവ്രതയോടെ അവതരിപ്പിച്ചു.ഒഴുക്കോടെയും.
വൃത്തിയില്ലാത്ത ആശുപത്രിയും പരിസരവും മനോചിത്രങ്ങളായി കുട്ടികളില് നിറഞ്ഞു.
നമ്മുടെ പരിസരവും നോക്കിയാലോ
വ്യക്തിഗത ആലോചന .
ടീച്ചര് ഒന്നുമെഴുതത്തവരുടെ അടുത്തെത്തി . ചിന്തയെ നയുന്ന ചോദ്യങ്ങളിലൂടെ ഇടപെട്ടു
- കാലില് ചെളിയാണല്ലോ അബിന്,എങ്ങനെ പറ്റി
- പൈപ്പിന് താഴെ വെള്ളം ....
- കൊച്ചു കൊച്ചു സംഭവങ്ങള്..വളര്ത്തിയെടുത്തു
നിരീക്ഷണം ഗ്രൂപ്പില് പങ്കിടല്
ടീച്ചര് അവിടെയുമെത്തി കഞ്ഞിപ്പുര എങ്ങനെ
ദേവന്...നല്ല വൃത്തി
ആദിത്യന് പറഞ്ഞു
ചാമ്പല് ബക്കറ്റില് വാരി വച്ച്. വെള്ളം അടച്ചു വച്ചു
സൂക്ഷ്മ നിരീക്ഷണം
ഇങ്ങനെ ചര്ച്ചയിലൂടെ എഴുതിയത് പരിശോധിക്കാന് സൂചകങ്ങള് രൂപപ്പെട്ടു
അപ്പോള് കുട്ടികള് പറഞ്ഞു.. ഇവിടെ പറയാത്തതും ഞങ്ങള് കണ്ടെത്തി.
ചരടില് അവരുടെ അഭിപ്രായങ്ങള് അക്ഷരങ്ങളായി അവതരിച്ചു.
ഇനി... നല്ലത് എങ്ങനെ സൂചിപ്പിക്കും?
.."സ്റ്റാര് മതി. '
അങ്ങനെ തന്നെ.
ആവണി പറഞ്ഞു..ഞങ്ങള്ക്ക്..ദേവന്റെ ഗ്രൂപിനെ പോലെയാകാന് ഇനിയും കുറേക്കൂടി എഴുതണം ഞാനാണ് ഏറ്റവും കുറച്ചു കാര്യങ്ങള് എഴുതിയത്,
ആദിത്യന് സന്തോഷം ..ഞാനാണ് കൂടുതലെഴുതിയത്
ടീച്ചര് സ്വയം വിലയിരുത്തി....കൂടുതല് സൂക്ഷ്മമായ നിരീക്ഷണ ത്തിലേക്ക് നയിക്കാന് ചോദ്യങ്ങള് കൂടുതല് കൃത്യമാവണം
വിലയിരുത്തല് പഠനമായി മാറുന്ന ഒന്നാംതരം ഒന്നാംക്ലാസ് .
ജി.യു .പി .എസ്. മുടപുരം
ടീച്ചര് ..ഹിമ.
ആറ്റിങ്ങല് ബി ആര് സി ,തിരുവനന്തപുരം
അനുഭവങ്ങള് പങ്കുവെക്കപ്പെടട്ടെ. അവ മറ്റുള്ളവര്ക്ക് പ്രചോദനമേകട്ടെ.അഭിനന്ദനങ്ങള്.
ReplyDelete